ไปถอยมายังHonda‬ Zoomer X ใหม่ ปรับโฉม เพิ่มราคาเป็น 55,300 บาท

honda มอไซค์, ผ่อนมอเตอร์ไซค์ >

Honda‬ Zoomer X ใหม่  เจเนอร์เรชันที่ 2 ของรถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้มีออกมาวางจำหน่ายเรียบร้อยแล้ว ราคาขาย55,300 บาท รูปทรงโดยรวมมองผ่านยังไม่ได้ลงลึก ถึงชิ้นส่วนที่ปรับเปลี่ยน ใหม่ กับสีและสติ๊กเกอร์แล้วก็อาจจะสงสัยบ้างเล็กน้อย คนใช้ตัวเก่าก็ไม่ต้องซีเรียส

รถมอเตอร์ไซค์  รุ่น All New Zoomer-X  ทางเอ.พี. ฮอนด้าพร้อมวางจำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคม 2558 เป็นต้นไป ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ ด้วยราคาแนะนำโดยประมาณที่ 55,300 บาท มีให้เลือกถึง 6 สีได้แก่สีดำออบซิเดียนแบล็ค, สีขาวไอคอนิคไวท์, สีแดงเลเซอร์เรด, สีเงินกรู๊ฟวี่ซิลเวอร์, สีน้ำเงินแมกเนติคบลู, และสีเหลืองซูพรีมเยลโลว์

All New Zoomer-X 2015

ด้านสเปคเครื่องยนต์ประสิทธิภาพสูง eSP(Enhanced Smart Power) ขนาด110ซีซี ระบบหัวฉีด PGM-FI  ประหยัดน้ำมันที่สูงถึง 62.3 กิโลเมตร/ลิตร  รองรับน้ำมัน E20 เหมือนเดิม

All New Zoomer-X

ไม่รู้ว่าตอนใช้วิ่งจริงจะประหยัดเหมือนที่บอกหรือเปล่าสำหรับHonda‬ Zoomer X ใหม่ ตัวนี้คงต้องรอดูรีวิวกันอีกสักพักใหญ่ๆ  ส่วนเรืองฟรีดาวน์ หรือผ่อนน้อย ดอกเบี้ยถูก คงต้องรอดูให้มีการจำหน่ายก่อน ว่าร้านจำหน่ายร้านไหนที่โปรโมชั่นดีๆ มาฝาก

เงื่อนไขการดาวน์ต่ำ
การดาวน์ต่ำ(15%แต่ไม่ถึง20%) คุณสมบัติผู้เช่าซื้อลึกๆนั้นต้องมีอะไรบ้าง ถึงจะผ่านตามเงื่อนไข
1.ผู้เช่าซื้อต้องมีรายได้เฉลี่ยหลังหักภาระ ต้องไม่ต่ำกว่า2.5เท่าของค่างวด(กุ้ร่วมได้)
2.อายุงานต้องไม่ต่ำกว่า 1 ปี
3.กรณีที่ประกอบธุรกิจส่วนตัวต้องมีทวิ 50หรือทะเบียนการค้า
4.มีบุ๊คแบงค์แสดงรายได้ชัดเจน
5.ข้อนี้สำคัญมว๊ากกก!!!ต้องไม่ติดแบล็คลีสหรือมีประวัติล่าช้าทางการเงิน กรณีติด bl หากมีใบปิดต้องเกินหกเดือนและวางดาวน์ขั้นต่ำ25%ขึ้นไป

ชมเว็บไซต์ www.lensowheel.co.th ผู้ผลิต ล้อแม็กอันดับ1ในประเทศไทย ,